Pages (2): 1 2   
เนสสึ   05-26-2015, 10:05 PM
#1
[Image: 85Lf6aZ.png]

New Version - Coming Soon -

Quote:
ประกาศจากทางผู้สร้าง : FANX Studio
เนื่องด้วยการเกิดปัญหาหลายอย่างขณะที่กำลังทำการพัฒนาเกม Magical Rifle Manarezio (Project MRM) ทำให้ทางFANX Studio ได้ทำการแก้ปัญหาโดยทารเปลี่ยนเอนจิ้นที่ใช้ในการสร้างเกมนี้ จาก RPG Maker XP เป็น Game Maker : Studio และต้องทำการเริ่มใหม่แทบทั้งหมด จึงทำให้การลงDemo ตัวแรกล้าช้าไปอีก เพราะฉะนั้น ภาพที่ท่านเห็นในบอร์ดตอนนี้จะเป็นภาพจากเอนจิ้นตัวเก่า ถ้าทางเราพัฒนาไปได้ระดับนึง จะทำการลบออกและลงตัวใหม่ จึงแจ้งมาเพื่อให้ทราบทั่วกัน
-เนสสึ ,Fanx Studio [5/10/15]

[Image: F1Vesed.png]

"ด้วยกระสุนของฉัน...จะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดู"


Development By : FANX Studio


Information
Rating: Teen 13+
Genre: Stealth,Action,Shooting
Elements: Sci-fi ,War ,Drama
Language: Thai, English
Number of player: 1
Engine: Game Maker : Studio
Release plan: Coming soon

Show ContentUpdate Log:

[Image: CS5pFIM.png]

OS: Windows 98/98SE/ME/XP/Vista/7
CPU: Intel Pentium 4 1.5Ghz+
RAM: 256MB or Higher
VGA: Support Resolution1028 x 768 True Color
Sound: Support Direct Sound Compatible
HDD: 500MB

[Image: 3H7JJvJ.png]

- The Origin of Space Era and The Great War of Humankind -

A.D.21XX มนุษย์ได้เริ่มย้ายถิ่นฐานเพื่อไปตั้งรกรากในอวกาศ... แต่ถึงกระนั้นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนยังหลงเหลืออยู่ในตัวทุกเวลาคือ... การเข่นฆ่ากัน การก่อสงคราม เพื่อที่จะได้แย่งชิงสิ่งที่ตนอยากได้....... สงครามระหว่างดวงดาวเพื่อแย่งชิงที่อยู่จึงได้เริ่มขึ้น และบนโลกนั้นเองก็ไม่ต่างอะไรกัน......การต่อสู้เพื่อแย่งชิงสิทธิ์เพื่อเข้าที่จะขึ้นไปบนอวกาศ การกระทำทั้งหมดเกิดจากการจัดระบบที่ผิดพลาดของรัฐบาล ทำให้ประชาชนเริ่มก่อการชุมนุม ต่อสู้เพื่อสิทธิ์ของตนเอง ยุคสมัยอนาคตที่เต็มไปด้วยสงครามได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

- Legend of the Sniper in Space Era -

เด็กหนุ่มผู้หนึ่ง นามว่า เฌอเรน อัลซัสบาล์ม เขาได้เกิด และโตขึ้นที่ทางตอนเหนือของสหภาครอคเซเนีย เขาได้สุญเสียครอบครัวและเพื่อนเพียงคนเดียวของเขาไปเพราะสงคราม ทำให้เขาเริ่มคิดที่จะสมัครเป็นเป็นทหารตอนอายุเพียง 16ปี จนตัวเขานั้นได้เป็น S Sniper ของกองทัพรอคเซเนีย และเขาก็รู้ดีว่ามหาสงครามที่จะล้างพันธุ์มวลมนุษย์กำลังจะเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้......

[Image: 6bpKiVC.png]

[Image: puFQAtJ.png]
สงครามนั้นทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ให้ยกตัวอย่างคือประเทศต่างๆ ที่เริ่มเปลี่ยนไป...
(สีดำ =ประเทศซึ่งเป็นประเทศเดิม ซึ่งไม่ได้เปลี่ยนประเทศใหม่)


[Image: PnoFe6I.png]
1.United Zone of Roxenia(UZR) สหภาครอคเซเนีย เป็นหนึ่งในประเทศที่มีเทคโนโลยีสูงสุด ซึ่งเป็นรองแค่ Neo Russia-Soviet เท่านั้น มีกองกำลังทหารมากมาย มีคู้แค่นคือ Neo Russia-Soviet และ United Alliance of Kalinia-America มีเมืองหลวงคือ เขตปกครองหลักเรนสึ(Main Domination Zone Rentsu)ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะซึ่งเป็นอดีตญี่ปุ่น และมีเมืองสำคัญอีกสองแห่งคือ เขตปกครองทางทหารและโทคโนโลยีโฟรตา(Army and Tecnology Domination Zone Frota) เมืองที่รวบรวมทหารทั้งหมดเอาไว้ และเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ต่างๆนานามากมาย และ เขตปกครองทางการท่องเที่ยวและเขตที่อยู่อาศัยโตเกียว(Travel and Resident Domination Zone Tokyo) เมืองที่มีสถานที่ท่องเทียวมากมายหลายแห่ง และเป็นที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในUZRแห่งนี้ ผู้นำสูงสุดของประเทศคือ ฮิคารุ สึมางิ(Hikaru Tsumagi 光る ツマギ) ซึ่งอสูรทั้งห้าแห่งรอคเซเนีย(ผู้บัญชาการทหารทั้งห้าเหล่า) เป็นตำแหน่งถัดลงมาจากผู้นำคนนี้ พื้นที่ของประเทศครอบคลุมตั้งแต่ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน และมองโกเลีย

[Image: BPUGfw1.png]
2.Neo Russia-Soviet(NRS) นีโอ รัสเซีย-โซเวียต ประเทศที่รวบรวมที่สุดในโลกเอาไว้ในประเทศเดียว เช่น ประเทศที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุดในโลก ประเทศที่มีอาวุธมากที่สุดในโลก ประเทศที่ครอบครองเขตอวกาศมากที่สุดในโลก ประเทศที่มีสงครามกลางเมืองมากที่สุดในโลก และประเทศที่มีศัตรูมากที่สุดในโลก(จนว่าพี่UAKA กำลังจะทำพัธมิตรทั่วโลกเพื่อโค้นล้มประเทศนี้เลยะ) มีเมืองหลวงคือ มอสโกว ประเทศนี้เป็นประเทศที่มีความลับต่างๆมากมาย ทั้งการรวบรวมสิ่งที่เรียกว่า"เอนธิตี้" หรือไม่ก็ สร้างยานรบอวกาศที่แข่งแกร่งที่สุด ออกมาเพื่อทำลายทุกประเทศและรวมทุกประเทศไว้เป็นประเทศเดียว ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในแผนการเพื่อสร้าง"มนุษยจักรวรรดิ(Humankind Empire)" มีผู้นำสูงสุดคือ "ซานอฟ(Tsarnov)" มีข่าวลือว่าเขาเป็นผู้ที่ก่อสงคราม มีพื้นที่ตั้งแต่ รัสเซียทั้งหมด ไปจนถึงบางส่วนของทวีแเอเชีย

[Image: WlF29I5.png]
(ไม่มีธงอย่างเป็นทางการ)
3.United Alliance of Europe(UAE) สหพันธมิตรแห่งยุโรป ประเทศที่ซึ่งไม่ได้เป็นประเทศอย่างเป็นทางการ แต่ได้รวมตัวกัน เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่ก็ได้แบ่งการปกครองเป็นแต่ละแอเรีย(Area)ซึ่งแบ่งตามประเทศเมื่อก่อน เช่น บริเตนแอเรีย(Britain Area) เจอร์มานแอเรีย(German Area) หรือ ฟรานซ์แอเรีย(France Area) ซึ่งผู้ปกครองสูงสุดของUAE เป็นบุคคลที่อ้างนามฟือห์เรอร์(Fuhrer)ซึ่งอาศัยอยู่ในเยอรมันและใช้การปกครองที่คล้ายกับการปกครองของนาซีเยอรมัน ทำให้ผู้คนเรียกรัฐบาลว่า"นีโอนาซี(Neo Nazi)" และเรียกผู้นำคนนั้นว่า ฮิตเลอร์ที่2 (2nd Hitler) ในปัจจุบัน UAEได้เริ่มแผนการที่จะหยุดยั้งสงครามในตอนนี้ ซึ่งประเทศนี้คือประเทศแรกที่ตื่นตัวกับเรื่องสงครามครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น โดยได้ไปเจรจากับNRSเป็นประเทศแรก แต่ไม่สำเร็จและขู่จะทำลายประเทศนี้ด้วย ปัจจุบันมีประเทศที่เซ็นสัญญาไปแล้วหลายประเทศ ประกอบไปด้วย ประเทศทุกประเทศในทวีปเอเชีย ,UZR และ ROZ ซึ่งเมื่อก่อนUAKAก็คิดจะเข้าเซ็นสัญญา แต่พอรู้ว่าเป็นสัญญาที่ให้ทุกประเทศอยู่ด้วยกัน จึงยกเลิกไป(เพราะพี่แกอยากจะทำลายNRSโดยการรวมทุกประเทศเข้าตี แต่ทางพี่UAEเขารักสงบ อยากให้อยู่ด้วยกัน ทางUAKAเลยไม่ชอบซักเท่าไหร่) ตอนนี้ทาง UAEก็กำลังติดต่อกับประเทศที่เหลือทั้งในโลกและนอกอวกาศ มีพื้นที่เป็นทวีปยุโรปทั้งหมด และกรีนแลนด์

[Image: lIHPYHr.png]
4.United Alliance of Kalinia-America(UAKA) สหพันธมิตรแห่งคาลิเนีย-อเมริกา เป็นประเทศที่เป็นคู่แค้นกับNRS มาอย่างช้านาน (ก็นะ ตั้งแต่สมัยสงครามโลกเลยนี่ ทำหน้าเหยาหมิง) มีความคิดที่จะรวมทุกชาติเข้าด้วยกัน เพื่อที่จะทำลายNRS ประเทศนี้มีประชากรบนโลกค่อนข้างน้อย เพราะคนส่วนมากขึ้นไปอาศัยอยู่ในอวกาศกันหมด แต่ถึงกระนั้น ก็มีเทคโนโลยีด้านการหุ่นยนต์ที่ทันสมัย คจึงใช้เป็นแรงงานทหารได้ดีพอสมควร ในปัจจุบัน ประเทศนี้แทบจะปกครองทวีปอเมริกาอย่างไม่เป็นทางการ เพราะมีการส่งคนของประเทศนี้ไปแทบทุกที่ เพื่อไปแทรกแซงการทำงานของประเทศอื่นๆ โดยมีแผนที่จะรวบรวมข้อมูลการทำอาวุธ เพื่อที่จะสร้างขีปนาวุธที่จะทำลายNRS ให้สิ้นซาก คอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่อเมริกาไปถึงอเมริกาใต้บางส่วน

[Image: q8JQhgr.png]
5.Union of Antarctica(UA) สหภาพแห่งแอนตาร์กติกา เป็นประเทศที่ไม่ถูกเรียกว่าเป็นประเทศ(เอ๊ะ! ยังไง) เป็นการรวมตัวของประชาชนในแต่ละประเทศบนโลก เป็นประเทศที่ไม่ค่อยมีบทบาทในการทำสงครามมากมายนัก ไม่มีใครรู้ว่าประชากรในดินแดนนี้สามารถอาศัยอยู่ได้อย่างไรในอุณหภูมิที่ต่ำขนาดนั้น ในโลกนี้มีคนไม่มากนักที่จะรู้ว่ามีประเทศนี้อยู่จริง ทุกอย่างที่เกี่ยวกับประเทศนี้ถูกปิดเป็นความลับ ไม่มีใครรู้ว่าผู้นำของประเทศคือใคร พื้นที่ทั้งหมดของประเทศคือทวีปแอนตาร์กติกา

[Image: oTOncrV.png]
6.Union of Asia and Oceania(UAO) สหภาพห่งเอเชียและโอเชียเนีย เป็นประเทศที่เกิดจากการรวมตัวกันของประเทศในทวีปเอเชียและกลุ่มประเทศโอเชียเนีย(บางส่วน) มีเมืองหลวงอยู่ที่ออสเตรเลีย ประเทศนี้ม่ีพันธมิตรกับทุกประเทศยกเว้นNRS เป็นประเทศที่จะคอยช่วยเหลือประเทศที่เป็นพันธมิตร ไม่ค่อยมีบทบาทมากในสงคราม มีพื้นที่ตั้งแต่เอเชียใต้ถึงทวีปออสเตรเลีย (ยกเว้นไทย ลาว เวียดนาม พม่า และมาเลเซีย ที่ไม่ได้รวมกับประเทศนี้)

[Image: b7Zqa9P.png]

Show ContentWord คำศัพท์ต่างๆ:

Show ContentWeapon อาวุธต่างๆ:

Show ContentEvent เหตุการณ์ต่างๆ:

[Image: VjX5V4E.png]

Name,ArtworkInformation
Sharen Alxuzbalm
(シャレン アルザズバルム)
ชาเรน อัลซัสบาล์ม
[Image: xXvf964m.jpg]
เด็กหนุ่มผู้ที่ได้เป็น Ace Sniper ของกองทัพรอคเซเนีย มีความสามารถสูงมาก มีเหตุผลบางอย่างที่อยากมาเป็นทหาร แต่เขาก็ไม่บอกให้คนอื่นรู้(คนสร้างก็ยังไม่รู้เลยเนี่ย ทำหน้าเหยาหมิง) ในตอนแรกนั้นเขาค่อนข้างเป็นคนที่อารมณ์ดี ขี้เล่น แต่หลังจากที่มานาเรสและครอบครัวของเขาได้ตายไป ทำให้เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน
อายุ 17ปี(สมัครเป็็นทหารก่อนเกณฑ์ตอนอายุ16)
เพศ ชาย
อาชีพ/ยศ/ตำแหน่ง พลทหาร พลซุ่มยิง
สังกัด กองทัพบกแห่งรอคเซเนีย
ฉายา Hayha's Shadow (เงาของฮายฮา)
อาวุธ Manarezio
Lunasia Alxuzbell
(ルナシア アルザズベル)
ลูนาเซีย อัลซัสเบลล์
[Image: Zv0YjaIm.jpg]
ผู้บัญชาการสูงสุดของกองทัพบก รอคเซเนีย เธอเป็นคนของตระกูลอัลซัสเบลล์ ซึ่งเป็นตระกูลที่ไม่ถูกกับตระกูลของชาเรนซักเท่าไหร่ แต่เธอก็ยังดูแลชาเรนเสมือนเป็นน้องของตัวเอง เธอได้เข้าไปเป็นทหารในช่วงวิกฤตการณ์ซานอฟ ทำให้ เธอถูกฝึกอย่างเหี้ยม แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ถูกเลื่อนขั้นอย่างรวดเร็ว เพราะ เธอมีฝีมือมาก เธออารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา อาจเป็นเพราะ ไม่อยากให้เหล่าทหารเสียกำลังใจในการรบ
อายุ 19ปี
เพศ หญิง
อาชีพ/ยศ/ตำแหน่ง ผู้บัญชาการ
สังกัด กองทัพบกแห่งรอคเซเนีย
ฉายา ราชินีแห่งตะวันตก,หนึ่งในอสูรแห่งรอคเซเนีย
อาวุธ ดาบเซเบอร์
Mariya Rachasakul
(マリヤ ラシャサクン)
มาริญา ราชสกุล

COMING SOON
ทหารหญิงจากราชอาณาจักรไทยซึ่งได้เดินทางมาเป็นทหารที่UZRด้วยเหตุผลบางอย่าง(อีกละ)ซึ่งเธอมีสายตาและศิลปะมวยไทยที่ดีมาก ปกติจะดูเป็นคนเงียบๆ เมื่ออยู่กับชาเรนก็จะไม่พูดอะไรกันมากนัก(เพราะดันเงียบๆเหมือนกัน) เป็นหนึ่งเหตุผลที่ทั้งสองประสานงานได้เป็นอย่างดี และทำให้เลื่อนขั้นไปได้รวดเร็ว
อายุ 17ปี(เป็นทหารหลังชาเรน1ปี)
เพศ หญิง
อาชีพ/ยศ/ตำแหน่ง พลทหาร พลชี้เป้า
สังกัด กองทัพบกแห่งรอคเซเนีย
ฉายา ดวงตาแห่งพระเจ้า
อาวุธ มีดสั้น ปืนพก
Manarez Roze
(マナレズ ロゼ)
มานาเรส โรเซ่

COMING SOON
เพื่อนสมัยเด็กของชาเรน ตายไปเพราะสงคราม เป็นเหตุผลหนึ่งที่ให้ชาเรนมาเป็นทหาร ชื่อของเธอเป็นชื่อของปืนที่ชาเรนใช้อยู่นั่นเอง
อายุ 17ปี(อิงตามชาเรน)
เพศ หญิง
อาชีพ ไม่ทราบ

[Image: 8zhmJNl.png]

ระบบของเกมยังไม่สมบูรณ์ดีนัก จะอัพเดทในครั้งต่อๆไปแน่นอนครับ

[Image: TXadEOi.png]

Show ContentVideo:

Show ContentScreenShot:

[Image: uS2i1dt.png]

Download Magical Rifle Manarezio here
Show ContentSpoiler:

Show ContentCredit:
This post was last modified: 10-07-2015, 11:46 AM by เนสสึ.

[Image: 76561198204825131.png]
arkman   05-27-2015, 11:56 AM
#2
ภาพตัวละคร เป็นจุดขายดีนะครับ มีสไตล์เฉพาะตัวดี
สู้ๆต่อไปครับ

Show ContentSpoiler:
[Image: Signature-Ralph.png]
KrysleQuinsen   05-27-2015, 03:56 PM
#3
มีรายระเอียด Lore ด้วย
ขอรอดู Feature กับ "ขี้เกียจวาด" นะครับ
This post was last modified: 05-27-2015, 03:56 PM by KrysleQuinsen.
เนสสึ   05-27-2015, 06:27 PM
#4
(05-27-2015, 11:56 AM)arkman Wrote: ภาพตัวละคร เป็นจุดขายดีนะครับ มีสไตล์เฉพาะตัวดี
สู้ๆต่อไปครับ

ขอบคุณครับแมวยิ้ม

[Image: 76561198204825131.png]
เนสสึ   05-27-2015, 06:28 PM
#5
(05-27-2015, 03:56 PM)KrysleQuinsen Wrote: มีรายระเอียด Lore ด้วย
ขอรอดู Feature กับ "ขี้เกียจวาด" นะครับ

รูปนี่ อาจมาหลังเพื่อนนะครับ ทำหน้าเหยาหมิง // ขี้เกียจลงสี ตายแปป

[Image: 76561198204825131.png]
TheEnds   05-31-2015, 10:10 AM
#6
เกมน่าสนใจดีครับ น่าเล่นด้วย แต่ท่านคงงงกับระบบ sniper อยู่สิ
ขอให้เกมเสร็จด้วยนะครับ สาธุ

Running new games.
เนสสึ   06-22-2015, 10:54 PM
#7
[22/6/2015]
ผมได้อัพเดทข้อมูลประเทศนิดหน่อยนะครับ(UAE)
อัพเดทวิดีโอนะครับ แต่วิดีโอไม่มีอะไรมาก แค่แนะนำเนื้อเรื่องนิดหน่อยครับ
This post was last modified: 06-22-2015, 11:26 PM by เนสสึ.

[Image: 76561198204825131.png]
jin Away   06-25-2015, 09:07 PM
#8
สารภาพตามตรงครับ พอเห็นคำว่า ขี้เกียจวาดก็รู้สึกขี้เกียจดูเหมือนกัน เพราะ ฟีเจอพวกนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ตัวเกมน่าสนใจ
โดยรวมแล้ว okน่ะครับทุกอย่าง แต่แนะนำว่าให้เปลี่ยนแค่คำว่าขี้เกียจวาดจะดีกว่า
มันเหมือนดูถูกคนเล่น หรือคนรอดูแปลกๆครับ

https://www.facebook.com/guless.jn สมุดหนังหน้าสำหรับการตามข้อมูลรั่วๆ ที่หื่นบ้างอะไรบ้าง
เนสสึ   08-24-2015, 05:51 PM
#9
24/8/2015 อัพเดทข้อมูลUAKA+Screen Shot เล็กน้อยนะครับ

[Image: Dw0Qd9f.png]

[Image: suzDMoj.png]

[Image: fKdNF6I.png]

[Image: 76561198204825131.png]
arkman   08-24-2015, 08:58 PM
#10
โฮ้นึกถึงเกมGMสมัยเก่าๆที่เป็นแนวๆแอ็คชั่นเลือกอาวุธได้เลยครับ
มีระบบส่องไกลแล้วสินะครับ ดีเลย

Show ContentSpoiler:
[Image: Signature-Ralph.png]
Pages (2): 1 2   
  
Users browsing this thread: 1 Guest(s)
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Made with by Curves UI.