Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Ren'Py L4stD4y(s) (ลาสต์เดย์(ส))
#1
[Image: x8gbjiQ.png]

ประเภท : Kinetic Novel

แนว : Love Comedy ,Mystery

โปรแกรม : Ren'py

เวลา : >1ชม.


Synopsis

เพราะคุณได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งในวันสุดท้ายของปิดเทอม คุณรู้ดีว่าคุณจะไม่ได้พบเธออีกหลังจากเปิดเทอม แล้วอะไรล่ะจะเกิดขึ้น?


Screenshot

Show ContentScreenshot:

Download



เกมปั่นตอนปิดเทอมอีกแล้ว รอบนี้ปั้นจบภายใน 7 วันสุดท้ายก่อนเปิดเทอมพอดี เลยมีอะไรให้ดูน้อยไปหน่อย
[Image: 76561198204825131.png]
[-] The following 2 users say Thank You to เนสสึ for this post:
  • dreamknight, NothingdogTH
Reply
#2
เห็นทำจาก Renpy แอบสนใจ เดี๋ยวจะลองโหลดมาดูนะครับ ถ้าเล่นเสร็จเดี๋ยวมาเมนต์อีกที เคยลองทำ Renpy อยู่เหมือนกันแต่มึนมากเลยล้มเลิกไป (ใช้ตัวแปรไม่เป็น แซมเปิ้ลเกมที่ได้มาก็โคตรจำเขี่ย ทำได้แค่เกมถามตอบ แถมโปรแกรมยังไม่ช่วยอะไรมากเขียน python เองเพียวๆ มึน เหอะๆ)
[Image: 14RmtA1]
Reply
#3
สำหรับผมได้เรียนรู้พอสมควรสำหรับ VN ครับ เปิดโลกใบใหม่เลยว่าคำบรรยายพยายามอย่าเกิน 1 บรรทัด(ฮา ผมทำRPG เป็นหลัก 2-3 บรรทัดประจำ) ความคิดเห็นส่วนตัวคือเกมมันไม่มีตัวเลือก ก็เลยรู้สึกงั้นๆไปหน่อยล่ะครับ เราไม่มีโอกาสคิดแทนพระเอกเลยไม่สามารถเลือกเส้นทางอื่นได้ เพลงประกอบเพราะบิวท์อารมณ์ได้ดี แต่อารมณ์ของเกมมันไม่สุดอะครับ ช่วงตอนใกล้จบที่นางเอกเสนอทางจบเรื่องให้พระเอกเป็นคนทำผมรู้สึกมันแถๆ เพราะนางเคยลองทำด้วยตัวเองแล้วมันไม่เวิรค์เลยให้เรามาทำให้ แต่ถ้าตามที่นางเอกพูดมา มันต้องทำด้วยกันทั้งคู่สิเพราะตอนนี้ทั้งคู่หารสองกันอยู่ พอให้พระเอกเป็นคนทำแล้วเวิรค์มันเลยดูแถไปนิดๆ แต่รวมๆก็คงโอแหละครับ อีกเรื่องคือไฟล์ใหญ่ไปหน่อยสำหรับเกมสั้นๆ แอบสงสัยว่าใหญ่ไฟล์กับรูปหรือว่าเพลงกันแน่นะ (ฮา)

อ้อ สำหรับผม Bonus มีก็เหมือนไม่มีนะ เรื่องราวที่ได้รู้มามันไม่ค่อยมีค่าเท่าไหร่เพราะนางเอกไม่อยู่แล้ว เหมือนพอไปรู้ยิ่งทำให้พระเอกเครียดขึ้นเปล่าๆแบบไม่มีประโยชน์เลย
[Image: 14RmtA1]
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)