อัพเดทอาวุธแนวกับระเบิด วางไว้บนพื้น พอเราหรือมอนสะเออะเดินเข้ามาโดนก็ ตู้ม!!
อาวุธชิ้นนี้จะไม่หายไปไหน ต่อให้คุณเปิดเมนูแล้วปิด เดินไปห้องอื่นแล้วเดินกลับมา มันก็จะยังคงอยู่ตรงนั้น จนกว่าจะมีไอ้หน้าโง่ที่ไหนไปเหยียบมันเข้า(ฮา)
ถามว่าจะเอาไปใช้ทำอะไร? เอิ่ม...คนทำก็ยังไม่รู้เหมือนกัน...แค่ไม่อยากให้มันดูเป็นไบโอฮาซาร์ดมากเกินไป
ดูคลิปตัวอย่างได้ที่นี่
https://www.screenr.com/qdoN
เจ๋งง่ะ โดนระเบิดตัวเองตายได้ด้วย
อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครับ
ประมาณให้รู้ตัวว่าโดนโจมตีแบบ metal gear น่ะ ที่ทำให้พฤติกรรมของ NPC เปลี่ยนไป
อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครับ << เพราะฉันคือแบทแมน! /คริๆ
เอ๊ย ไม่ใช่ๆ เพราะศัตรูเป็นซอมบี้ไงครับ (ฟังในคลิปสิ เสียงซอมบี้โหยหวนมาเชียว)
ถ้าปรับแก้ไปนี่ จากแนว Biohazard คงเปลี่ยนเป็น Forbidden Siren แน่ๆ (ผีถือปืน ผีสไนเปอร์ บลาๆๆ)
(05-17-2015, 10:19 AM)Natsuki Wrote: [ -> ]อยากให้ทำตัว NPC ให้ละเอียดกว่านี้หน่อยแฮะนี่เห็นเหยียบระเบิดแล้วเดินต่อโดยไม่รู้สึกอะไรเลยน่ะครับ
ประมาณให้รู้ตัวว่าโดนโจมตีแบบ metal gear น่ะ ที่ทำให้พฤติกรรมของ NPC เปลี่ยนไป
รับทราบครับ แต่คงทำในศัตรูตัวที่จะฉลาดขึ้นมาหน่อย ขึ้นชื่อว่าซอมบี้ ยังไงมันก็ควรจะโง่น่ะครับ
บรรยากาศภายในเกมดูดีมากครับโดยเฉพาะเมื่อรวมกับระบบไฟฉาย เสียตรงที่ตัวละครหันได้แค่ 4 ทิศ ผมดู video การเล่นเห็นตัวละครถือไฟฉายหันไปมา ทำเอาผมหน้ามืดไปพักนึง แต่โดยรวมเข้าท่าครับ
น่าเล่นครับผม จะรอนะคร้าบ
แต่หันแล้วไฟเปลี่ยน หน้ามืดเช่นกันครับ 0_0
อัพเดทเล็กน้อย เพิ่มเติม Sprite ท่าวิ่ง แก้ไขระบบให้เดินยิงได้(หลบผีพริ้วเลยล่ะทีนี้) และเพิ่มช่องเก็บของเป็น 16 ช่อง เก็บของได้จุใจ พกอาวุธได้เต็มคลังแสงแน่นอน
https://www.screenr.com/9H3N
โอ๊ะทำระบบมูนวอคสำเร็จแล้วสินะคับ ทีนี้ก็ไม่ยืนเป็นเป้านิ่งระหว่างเล็งยิงบอสแล้วสิ- -+b
ระบบพัฒนาจากตัวRE ขึ้นเยอะเลย ดูแล้วการบังคับน่าจะคล่องแคล่วมันส์ขึ้นจม