09-12-2013, 11:47 PM
"อย่าเข้ามานะเฟ้ยไอ้พวกผีเปรต! ถ้าขืนพวกเอ็งยังแห่กันเข้ามาอีกล่ะก็...
ตรูร้องไห้จริงๆนะเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"
Genre: Action Shooting , Adventure
Elements: Fantasy , Parody
Language: Thai
Number of Player: 1
Engine: RPG Maker XP
Release Date: ???
System Requirement
OS: XP/Vista/7
CPU: Intel Pentium 4 1.5Ghz+
RAM: 1 GB or Higher
VGA: Support Resolution1028 x 768 True Color
Sound: Support Direct Sound Compatible
HDD: ???
หลังจากจบเนื้อเรื่องใน Prana Arcadia ปังคุงพบว่าเขาได้ลอยคอมาติดเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้กระหายเลือด
มันเกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่ และเขาจะสามารถรอดออกไปได้หรือไม่ คุณเท่านั้นที่จะรู้คำตอบ...
ในครั้งนี้การสู้ด้วยมือเปล่ามันอันตรายเกินไป ปังคุงจึงต้องงัดปืนสารพัดชนิดออกมาใช้เป่าพวกซอมบี้
ตัวเอกเกมส์ Prana Arcadia ซึ่งยังคงรับบทตัวเอกเกมส์นี้ด้วย แทนที่จะใช้หมัดลุ่นๆเหมือนในภาคที่แล้ว ในคราวนี้เขาจะต้องมาควงปืนบุกตะลุยดงซอมบี้
สคริปต์หลัก ระบบเดินยิง RE Shooting System 2.1 ของท่าน Sanzenin Nechigawara ครับ
จุดที่ปรับปรุงเพิ่มเติมจากสคริปต์ต้นฉบับ
- เพิ่มระบบความมืด/ไฟฉาย(ตัดไฟฉายออกเพราะหลายๆท่านบอกว่ามันแสบตา)
- แสดงตัวเลขดาเมจ
- ยิงกระจาย(ช๊อตกัน)
- ยิงทะลุ(แม๊กนั่ม)
- ยิงกระทบสิ่งกีดขวาง/เป้าหมาย แล้วระเบิด(เกรเนดลันเชอร์)
- วางกับระเบิด ล่อให้มอนเดินมาเหยียบแล้วก็ตูมมมม
- เพิ่มเสียงเดินและเสียงร้องครางของศัตรู โดยสำหรับศัตรูจะแทบไม่ได้ยินเสียงเมื่ออยู่ไกลแล้วค่อยๆชัดขึ้นเมื่อเข้าใกล้เรา
- เดินในขณะตั้งท่าพร้อมยิงได้ และปืนบางชนิดสามารถยิงในขณะที่กำลังเดินได้
- เพิ่มเติม Sprite ท่าวิ่ง และมีระบบความเหนื่อยมาจำกัดการวิ่ง เพื่อไม่ให้ปังคุงพริ้วเกินไป
- เพิ่มจำนวนสูงสุดของลูกกระสุนเป็น 1000 ลูก(เพราะเวลาเก็บเงินเก็บ Karma ต้องบู๊ประหนึ่งตัวเองเป็นแรมโบ้ก็ไม่ปาน)
- เพิ่มแถบแสดง HP/SP ข้างใต้ตัวละคร เพื่อจะได้สังเกต HP/SP ได้ง่ายโดยไม่ต้องเหลือบไปมองแถบเลือดด้านล่าง
- Combo System ยิ่งโจมตีศัตรูต่อเนื่อง ผลตอนแทนที่ได้จากศัตรูก็ยิ่งมากขึ้น
- แสดงค่าเงินและ Karma ที่ได้จากศัตรู
- เมนู Config เอาไว้ปรับแต่งส่วนต่างๆ
- แก้ไข Interface ไม่ให้ดูเป็น Bio hazard จนเกินไป
- Skill System นำค่า karma มาอัพสกิลเพื่อเพิ่มความสามารถให้ปังคุง
ระบบที่วางแผนจะปรับปรุงเพิ่มเติม
- Prana Energy : ปังคุงจะสามารถใช้เวทย์มนต์ธาตุต่างๆในการต่อสู้ได้ โดยแต่ละเวทย์ก็จะมีลักษณะแตกต่างกันไป เช่น ฮีล กำแพงไฟ
https://www.dropbox.com/s/b1as1ubkdt8vyx...O.rar?dl=0
- RE Shooting System 2.1 by Sanzenin Nechigawara
- MOG - Scroll Bar for XP
- Keyboard Script v3 by cybersam
- Statue Icon Anime by Sanzenin Nechigawara
- Damage pop up by Toon
- Event Range Conditions by ForeverZer0
- Terrain Step Sound by game_guy
- Lagless Path Finder by Blizzard
- DRG - Breath Effect by LiTTleDRAgo
- Darkness System by Lukas Cahyadi Gunawan
- New Particle Engine by arevulopapo
ตรูร้องไห้จริงๆนะเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"
Genre: Action Shooting , Adventure
Elements: Fantasy , Parody
Language: Thai
Number of Player: 1
Engine: RPG Maker XP
Release Date: ???
System Requirement
OS: XP/Vista/7
CPU: Intel Pentium 4 1.5Ghz+
RAM: 1 GB or Higher
VGA: Support Resolution1028 x 768 True Color
Sound: Support Direct Sound Compatible
HDD: ???
หลังจากจบเนื้อเรื่องใน Prana Arcadia ปังคุงพบว่าเขาได้ลอยคอมาติดเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้กระหายเลือด
มันเกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่ และเขาจะสามารถรอดออกไปได้หรือไม่ คุณเท่านั้นที่จะรู้คำตอบ...
ในครั้งนี้การสู้ด้วยมือเปล่ามันอันตรายเกินไป ปังคุงจึงต้องงัดปืนสารพัดชนิดออกมาใช้เป่าพวกซอมบี้
ตัวเอกเกมส์ Prana Arcadia ซึ่งยังคงรับบทตัวเอกเกมส์นี้ด้วย แทนที่จะใช้หมัดลุ่นๆเหมือนในภาคที่แล้ว ในคราวนี้เขาจะต้องมาควงปืนบุกตะลุยดงซอมบี้
สคริปต์หลัก ระบบเดินยิง RE Shooting System 2.1 ของท่าน Sanzenin Nechigawara ครับ
จุดที่ปรับปรุงเพิ่มเติมจากสคริปต์ต้นฉบับ
- เพิ่มระบบความมืด/ไฟฉาย(ตัดไฟฉายออกเพราะหลายๆท่านบอกว่ามันแสบตา)
- แสดงตัวเลขดาเมจ
- ยิงกระจาย(ช๊อตกัน)
- ยิงทะลุ(แม๊กนั่ม)
- ยิงกระทบสิ่งกีดขวาง/เป้าหมาย แล้วระเบิด(เกรเนดลันเชอร์)
- วางกับระเบิด ล่อให้มอนเดินมาเหยียบแล้วก็ตูมมมม
- เพิ่มเสียงเดินและเสียงร้องครางของศัตรู โดยสำหรับศัตรูจะแทบไม่ได้ยินเสียงเมื่ออยู่ไกลแล้วค่อยๆชัดขึ้นเมื่อเข้าใกล้เรา
- เดินในขณะตั้งท่าพร้อมยิงได้ และปืนบางชนิดสามารถยิงในขณะที่กำลังเดินได้
- เพิ่มเติม Sprite ท่าวิ่ง และมีระบบความเหนื่อยมาจำกัดการวิ่ง เพื่อไม่ให้ปังคุงพริ้วเกินไป
- เพิ่มจำนวนสูงสุดของลูกกระสุนเป็น 1000 ลูก(เพราะเวลาเก็บเงินเก็บ Karma ต้องบู๊ประหนึ่งตัวเองเป็นแรมโบ้ก็ไม่ปาน)
- เพิ่มแถบแสดง HP/SP ข้างใต้ตัวละคร เพื่อจะได้สังเกต HP/SP ได้ง่ายโดยไม่ต้องเหลือบไปมองแถบเลือดด้านล่าง
- Combo System ยิ่งโจมตีศัตรูต่อเนื่อง ผลตอนแทนที่ได้จากศัตรูก็ยิ่งมากขึ้น
- แสดงค่าเงินและ Karma ที่ได้จากศัตรู
- เมนู Config เอาไว้ปรับแต่งส่วนต่างๆ
- แก้ไข Interface ไม่ให้ดูเป็น Bio hazard จนเกินไป
- Skill System นำค่า karma มาอัพสกิลเพื่อเพิ่มความสามารถให้ปังคุง
ระบบที่วางแผนจะปรับปรุงเพิ่มเติม
- Prana Energy : ปังคุงจะสามารถใช้เวทย์มนต์ธาตุต่างๆในการต่อสู้ได้ โดยแต่ละเวทย์ก็จะมีลักษณะแตกต่างกันไป เช่น ฮีล กำแพงไฟ
https://www.dropbox.com/s/b1as1ubkdt8vyx...O.rar?dl=0
- RE Shooting System 2.1 by Sanzenin Nechigawara
- MOG - Scroll Bar for XP
- Keyboard Script v3 by cybersam
- Statue Icon Anime by Sanzenin Nechigawara
- Damage pop up by Toon
- Event Range Conditions by ForeverZer0
- Terrain Step Sound by game_guy
- Lagless Path Finder by Blizzard
- DRG - Breath Effect by LiTTleDRAgo
- Darkness System by Lukas Cahyadi Gunawan
- New Particle Engine by arevulopapo