04-19-2014, 08:24 PM
04-20-2014, 02:07 PM
มีความรู้สึกเหมือนว่ารูปนี้ วาดเพื่อสนองกิเลสแห่งความโลลิยังไงก็ไม่รู้
ปล.ช่วงนี้เวลาว่างน้อยโคตร จะพยายามแวะเข้ามาส่องอาทิตย์ละครั้งน่อ - -
ปล.ช่วงนี้เวลาว่างน้อยโคตร จะพยายามแวะเข้ามาส่องอาทิตย์ละครั้งน่อ - -
05-17-2014, 06:47 PM
Update เกมส์ตัวเต็มครับ ต้องขออภัยที่ส่งช้าด้วยจริงๆครับT T
http://www.mediafire.com/download/cd3545...ersion.rar
รบกวนโหลด RTP ด้วยครับ
http://www.rpgmakerweb.com/download/addi...e-packages
ผมอัพตัวเกมส์ไว้ที่หน้าด้วยครับ โขกสับได้เต็มที่เลยครับ=u=
http://www.mediafire.com/download/cd3545...ersion.rar
รบกวนโหลด RTP ด้วยครับ
http://www.rpgmakerweb.com/download/addi...e-packages
ผมอัพตัวเกมส์ไว้ที่หน้าด้วยครับ โขกสับได้เต็มที่เลยครับ=u=
05-17-2014, 06:56 PM
ดูดดดดดดด ถ้าเล่นจบเเล้วจะมาคอมเมนต์นะครับ
05-17-2014, 08:11 PM
ดูดดดดดดดดดดดดดด
05-17-2014, 09:41 PM
มาลงชื่อว่าโหลดแล้ว จบแล้วครับ
สนุกดีครับ ภาพสวยด้วย อิๆ
สนุกดีครับ ภาพสวยด้วย อิๆ
05-17-2014, 09:55 PM
เล่นจบเเล้วก็ขอมาเม้นเลยนะคะ ตัวเกมสนุกมากค่ะระบบต่อสู้ก็โอเคเเต่น่าจะมีCGสักภาพบ้างนะท่านฉากจบสักรูปก็ยังดีมันดูขาดอารมณ์อยู่นอกนั้นโอเคหมดเลยล่ะค่ะ
ปล.เเล้วก็เเก้คำว่าตะกระเป็นตะกละด้วยนะคะ
ปล.เเล้วก็เเก้คำว่าตะกระเป็นตะกละด้วยนะคะ
05-17-2014, 09:57 PM
ส่วนตัวผมว่าเป็นเกมที่ลงตัวในหลายๆ ด้านทั้งด้านการตัดฉาก การกำกับ บทพูด เพราะผมว่าอ่านการ์ตูนหรือเสพย์สื่อแนวๆ นี้มาเยอะด้วย เลยทำออกมาได้ดีสมกับเป็น Visual Novel แต่ปัญหาทางเทคนิคทำให้เล่นแล้วไม่รู้สึกเพลิน เหมือนล้าที่ต้องกดกดกดกดกดกด ไปเรื่อยๆ ทำให้เวลาโดนระเบิดแล้วอยากปาคีย์บอร์ดมากที่ต้องมาเริ่มใหม่ และระบบต่อสู้ที่ค่อนข้างสุ่ม ถึงจะมีแพทเทิรน์ แต่ให้ไป Retry บ่อยๆ คนก็ล้าเหมือนกัน ถึงจะมีเซฟก่อนฉากต่อสู้พออุ่นใจ
แต่จุดที่ผมรู้สึกไม่เพลินสุดคือทั้งเกมเฟดอินเฟดเอาท์ในอัตราที่พอๆ กันมาก แบบค่อยๆ เป็นเวลาตายตัว ไม่มีการเร่งจังหวะโผล่เร็วโผล่ช้า ทำให้ทั้งเกมรู้สึกว่าจังหวะเดียวกัน ค่อยๆ กดไปเรื่อยๆ จนบางทีข้ามจุดสำคัญไปไม่รู้ตัว จะต่างกับของท่านอาร์คตรงที่ของท่านอาร์คใช้การไฮไล้ท์คำเป็นจุดสังเกตุ ทำให้จับจังหวะได้ ก็อย่างเช่นถ้า *ปัง!! แล้วสาวตะโกนใส่หน้าเรา ก็ทำแบบสาวโผล่มาเลย ไม่ต้องเฟดอิน มันจะทำให้รู้สึกมากกว่าว่าซีนนี้มันไดนามิก ฉับไว
โดยรวมเนื้อเรื่องออกแนวเลิฟคอมเมดี้ ผมพอมองเห็นฉากจบมาแต่ไกลง่ายๆ อยู่ ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แต่ความสัมพันธ์ตัวละครก็ถือว่าเป็นจุดแข็งมาก ผมเสียดายเท่านั้นแหละที่ทั้งสคริปต์ บทพูดและหลายอย่างดูดี แต่เอามาใส่จริงๆ ยังไม่ค่อยดี/มีข้อจำกัด ที่สำคัญผมเป็นคนพวกไม่มีสมาธิ สลับจอไปนู่นนี่บ่อย แต่นี่ไม่มีพัก เลยต้องตั้งสมาธิจนแทบต้องกลั้นหายใจเล่น (อันนี้ข้อจำกัดของผมเอง) อย่างที่ผมบอก อันนี้จะโทษท่านบอนก็ไม่ได้ มันเป็นข้อจำกัดของเอ็นจิ้น RM นี่ล่ะ ทำให้ผมเล่นแทนที่เพลินผมเริ่มล้าแทน
อ้อใช่ แล้วไม่มี CG นี่ผมว่าเป็นข้อเสียอย่างนึงด้วยที่ทำให้"จังหวะ"ของเกมดูเท่าๆ กันหมด ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ดูสำคัญเป็นพิเศษเลย อันนี้เข้าใจว่าไม่มีเวลา เลยทำ CG ไม่ได้ แต่ก็ดีล่ะที่ทำภาพตัวละครออกมาแล้วพยายามสื่อให้เห็นเต็มที่ถึงอารมณ์ตัวละคร ผมชอบนะ ที่ท่านบอนพยายามใช้เอ็นจิ้น RM ที่โคตรจำกัดเขี่ย ให้ถึงที่สุดจนออกมาเห็นชัดเจน ไอ้กรอบข้อความมันก็เฟดอินเฟดเอาท์สวย เพราะใช้คำสั่งแสดงภาพแบบโคตร Manual เลย
ประมาณนี้แหละ
แต่จุดที่ผมรู้สึกไม่เพลินสุดคือทั้งเกมเฟดอินเฟดเอาท์ในอัตราที่พอๆ กันมาก แบบค่อยๆ เป็นเวลาตายตัว ไม่มีการเร่งจังหวะโผล่เร็วโผล่ช้า ทำให้ทั้งเกมรู้สึกว่าจังหวะเดียวกัน ค่อยๆ กดไปเรื่อยๆ จนบางทีข้ามจุดสำคัญไปไม่รู้ตัว จะต่างกับของท่านอาร์คตรงที่ของท่านอาร์คใช้การไฮไล้ท์คำเป็นจุดสังเกตุ ทำให้จับจังหวะได้ ก็อย่างเช่นถ้า *ปัง!! แล้วสาวตะโกนใส่หน้าเรา ก็ทำแบบสาวโผล่มาเลย ไม่ต้องเฟดอิน มันจะทำให้รู้สึกมากกว่าว่าซีนนี้มันไดนามิก ฉับไว
โดยรวมเนื้อเรื่องออกแนวเลิฟคอมเมดี้ ผมพอมองเห็นฉากจบมาแต่ไกลง่ายๆ อยู่ ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แต่ความสัมพันธ์ตัวละครก็ถือว่าเป็นจุดแข็งมาก ผมเสียดายเท่านั้นแหละที่ทั้งสคริปต์ บทพูดและหลายอย่างดูดี แต่เอามาใส่จริงๆ ยังไม่ค่อยดี/มีข้อจำกัด ที่สำคัญผมเป็นคนพวกไม่มีสมาธิ สลับจอไปนู่นนี่บ่อย แต่นี่ไม่มีพัก เลยต้องตั้งสมาธิจนแทบต้องกลั้นหายใจเล่น (อันนี้ข้อจำกัดของผมเอง) อย่างที่ผมบอก อันนี้จะโทษท่านบอนก็ไม่ได้ มันเป็นข้อจำกัดของเอ็นจิ้น RM นี่ล่ะ ทำให้ผมเล่นแทนที่เพลินผมเริ่มล้าแทน
อ้อใช่ แล้วไม่มี CG นี่ผมว่าเป็นข้อเสียอย่างนึงด้วยที่ทำให้"จังหวะ"ของเกมดูเท่าๆ กันหมด ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ดูสำคัญเป็นพิเศษเลย อันนี้เข้าใจว่าไม่มีเวลา เลยทำ CG ไม่ได้ แต่ก็ดีล่ะที่ทำภาพตัวละครออกมาแล้วพยายามสื่อให้เห็นเต็มที่ถึงอารมณ์ตัวละคร ผมชอบนะ ที่ท่านบอนพยายามใช้เอ็นจิ้น RM ที่โคตรจำกัดเขี่ย ให้ถึงที่สุดจนออกมาเห็นชัดเจน ไอ้กรอบข้อความมันก็เฟดอินเฟดเอาท์สวย เพราะใช้คำสั่งแสดงภาพแบบโคตร Manual เลย
ประมาณนี้แหละ
05-17-2014, 10:00 PM
(05-17-2014, 09:55 PM)Mary Wrote: [ -> ]เล่นจบเเล้วก็ขอมาเม้นเลยนะคะ ตัวเกมสนุกมากค่ะระบบต่อสู้ก็โอเคเเต่น่าจะมีCGสักภาพบ้างนะท่านฉากจบสักรูปก็ยังดีมันดูขาดอารมณ์อยู่นอกนั้นโอเคหมดเลยล่ะค่ะ
ปล.เเล้วก็เเก้คำว่าตะกระเป็นตะกละด้วยนะคะ
เหอๆรับทราบครับ...ไปแก้ก่อนตอนไรท์แผ่นจะได้ไม่ผิด Orz
(05-17-2014, 09:57 PM)Neoz Kaho Wrote: [ -> ]ส่วนตัวผมว่าเป็นเกมที่ลงตัวในหลายๆ ด้านทั้งด้านการตัดฉาก การกำกับ บทพูด เพราะผมว่าอ่านการ์ตูนหรือเสพย์สื่อแนวๆ นี้มาเยอะด้วย เลยทำออกมาได้ดีสมกับเป็น Visual Novel แต่ปัญหาทางเทคนิคทำให้เล่นแล้วไม่รู้สึกเพลิน เหมือนล้าที่ต้องกดกดกดกดกดกด ไปเรื่อยๆ ทำให้เวลาโดนระเบิดแล้วอยากปาคีย์บอร์ดมากที่ต้องมาเริ่มใหม่ และระบบต่อสู้ที่ค่อนข้างสุ่ม ถึงจะมีแพทเทิรน์ แต่ให้ไป Retry บ่อยๆ คนก็ล้าเหมือนกัน ถึงจะมีเซฟก่อนฉากต่อสู้พออุ่นใจ
แต่จุดที่ผมรู้สึกไม่เพลินสุดคือทั้งเกมเฟดอินเฟดเอาท์ในอัตราที่พอๆ กันมาก แบบค่อยๆ เป็นเวลาตายตัว ไม่มีการเร่งจังหวะโผล่เร็วโผล่ช้า ทำให้ทั้งเกมรู้สึกว่าจังหวะเดียวกัน ค่อยๆ กดไปเรื่อยๆ จนบางทีข้ามจุดสำคัญไปไม่รู้ตัว จะต่างกับของท่านอาร์คตรงที่ของท่านอาร์คใช้การไฮไล้ท์คำเป็นจุดสังเกตุ ทำให้จับจังหวะได้ ก็อย่างเช่นถ้า *ปัง!! แล้วสาวตะโกนใส่หน้าเรา ก็ทำแบบสาวโผล่มาเลย ไม่ต้องเฟดอิน มันจะทำให้รู้สึกมากกว่าว่าซีนนี้มันไดนามิก ฉับไว
โดยรวมเนื้อเรื่องออกแนวเลิฟคอมเมดี้ ผมพอมองเห็นฉากจบมาแต่ไกลง่ายๆ อยู่ ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แต่ความสัมพันธ์ตัวละครก็ถือว่าเป็นจุดแข็งมาก ผมเสียดายเท่านั้นแหละที่ทั้งสคริปต์ บทพูดและหลายอย่างดูดี แต่เอามาใส่จริงๆ ยังไม่ค่อยดี/มีข้อจำกัด ที่สำคัญผมเป็นคนพวกไม่มีสมาธิ สลับจอไปนู่นนี่บ่อย แต่นี่ไม่มีพัก เลยต้องตั้งสมาธิจนแทบต้องกลั้นหายใจเล่น (อันนี้ข้อจำกัดของผมเอง) อย่างที่ผมบอก อันนี้จะโทษท่านบอนก็ไม่ได้ มันเป็นข้อจำกัดของเอ็นจิ้น RM นี่ล่ะ ทำให้ผมเล่นแทนที่เพลินผมเริ่มล้าแทน
อ้อใช่ แล้วไม่มี CG นี่ผมว่าเป็นข้อเสียอย่างนึงด้วยที่ทำให้"จังหวะ"ของเกมดูเท่าๆ กันหมด ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ดูสำคัญเป็นพิเศษเลย อันนี้เข้าใจว่าไม่มีเวลา เลยทำ CG ไม่ได้ แต่ก็ดีล่ะที่ทำภาพตัวละครออกมาแล้วพยายามสื่อให้เห็นเต็มที่ถึงอารมณ์ตัวละคร ผมชอบนะ ที่ท่านบอนพยายามใช้เอ็นจิ้น RM ที่โคตรจำกัดเขี่ย ให้ถึงที่สุดจนออกมาเห็นชัดเจน ไอ้กรอบข้อความมันก็เฟดอินเฟดเอาท์สวย เพราะใช้คำสั่งแสดงภาพแบบโคตร Manual เลย
ประมาณนี้แหละ
ขอบคุณครับ จะพยายามนำคำติชมไปปรับปรุงเพิ่มเติมครับ^u^
05-17-2014, 10:15 PM
รับไปละครับ