เป็นการทำสกิลแบบคล้ายๆ การใช้สกิล Asura Strike ใน Ro ที่ต้องเรียกลูกแก้วมาก่อนไรงี้ครับ
หลักการก็ประมาณ ใช้สกิล Meditation > ได้สถานะ Meditation > สถานะทำให้ได้รับสกิล Asura Strike
โดยตอนแรกใช้ learn สกิลเมื่อใช้ และ forgot สกิลแรกไป ไรงี้ แต่ปัญหาคือเมื่อจบการต่อสู้หรือถ้า user ไม่ใช้สกิล Asura Strike มันจะยังคงอยู่ ก็เลยมาใช้ State แทนในการแก้ปัญหา
เริ่มแรกก็สร้าง Skill ขึ้นมา 2 สกิลก่อนคือ Meditation (ชาร์จ) และ Asura Strike (โจมตี)
จากนั้นก็สร้าง State Meditation ขึ้นมา
โดยกำหนด Effect ให้ Add skill [ Asura Strike ] เข้าไปเมื่อติดสถานะ Meditation
ตั้ง Remove Condition ให้ Remove at Battle End เพื่อให้สถานะหายไปหลังจบการต่อสู้
Auto-Removal Timing ก็ตามความเหมาะสม ในที่นี้ตั้งไว้ว่า 1 เทิร์น คือหลังจากใช้ Meditation ตาต่อไปถ้าไม่ใช้ Asura Strike สถานะนี้ก็จะหายไป หรือตั้งให้หายไปเมื่อถูกโจมตีก็ได้
จากนั้นก็ไปตั้งค่าที่ Skill Meditation
เมื่อใช้จะได้รับสถานะ Meditation
ปล.สามารถตั้งให้ State Meditation อยู่หลายเทิร์นก็ได้ และหายไปเมื่อใช้สกิล Asura Strike ก็ไปตั้งให้สกิล Asura Strike นั้น Remove State Meditation เอา
ผลที่ได้คือ
เมื่อติดสถานะ Meditation จะสามารถใช้ Asura Strike ได้นั่นเอง
ขอบคุณครับ เขียนๆงงๆขออภัยมา ณ ที่นี้