(11-24-2012, 11:27 PM)TheMoo2000 Wrote:(11-24-2012, 11:22 PM)LuZi Wrote: 24/11/2012
- พอรท์แมพโซนสงครามจากRMXP สู่RMVXA และทำให้เป็นแมพแบบOverlay
- ขณะวาดแมพโซนสงครามภายในเมือง ก็ปรากฏว่าสเกลความสูงของกำแพงตึกรามบ้านช่องสูงเกินไป ไม่สมดุลย์
เมื่อเช็คจากไทล์เซ็ท Post Town ของRTP RMXP แล้วจึงพบว่าแมพที่วาดตอนนี่วาดกำแพงบ้านสูงเลยไปช่อง-สองช่อง
ทำให้แมพสเกลใหญ วาดลำบากจึงทำการแก้แมพใหม่โดยลดสเกลความสูงลง
- ปรากฏปัญหาที่ไทล์ส่วนรอยแตกของกำแพงขนาดใหญ่เกินไปเลยต้องทำส่วนรอยแตกใหม่ ร่วมไปถึงแก้แมพ
โซนสงครามใหม่หมด เพราะงั้นไอ้ที่พอรท์มาตอนแรกก็ได้แก้ใหม่หมด Orz
ดึง 1 ครั้งเอาซะเหนือยเลยสินะทั่น /isee
(11-24-2012, 11:37 PM)LuZi Wrote:เขาไม่เคยทำ เขาไม่รู้หรอกว่ามันปวดเฮดแค่ไหน พูดง่ายๆ ได้ทั้งนั้นแหละ/chan(11-24-2012, 11:27 PM)TheMoo2000 Wrote:(11-24-2012, 11:22 PM)LuZi Wrote: 24/11/2012
- พอรท์แมพโซนสงครามจากRMXP สู่RMVXA และทำให้เป็นแมพแบบOverlay
- ขณะวาดแมพโซนสงครามภายในเมือง ก็ปรากฏว่าสเกลความสูงของกำแพงตึกรามบ้านช่องสูงเกินไป ไม่สมดุลย์
เมื่อเช็คจากไทล์เซ็ท Post Town ของRTP RMXP แล้วจึงพบว่าแมพที่วาดตอนนี่วาดกำแพงบ้านสูงเลยไปช่อง-สองช่อง
ทำให้แมพสเกลใหญ วาดลำบากจึงทำการแก้แมพใหม่โดยลดสเกลความสูงลง
- ปรากฏปัญหาที่ไทล์ส่วนรอยแตกของกำแพงขนาดใหญ่เกินไปเลยต้องทำส่วนรอยแตกใหม่ ร่วมไปถึงแก้แมพ
โซนสงครามใหม่หมด เพราะงั้นไอ้ที่พอรท์มาตอนแรกก็ได้แก้ใหม่หมด Orz
ดึง 1 ครั้งเอาซะเหนือยเลยสินะทั่น /isee
ต้องมานั่งแก้แมพสเกลใหญ่พวกนี่ทั้งหมด ทำParallax แยกชั้นใหม่หมดลงVXA อีกรอบ
ดอทรอยแตกตึกใหม่หมด (ใช้วิธีย่อไม่ได้ เพราะขนาดรอยแตกที่ย่อไม่สัมพันธ์กับขนาดCharset ไฟใหม้)
มันขำไม่ออกนะเธอว์
Spoiler:
(11-24-2012, 11:41 PM)Neoz Kaho Wrote:ท่านพูดซะข้าบรรลุเลยว่ามันยากขิง ๆ(11-24-2012, 11:37 PM)LuZi Wrote:เขาไม่เคยทำ เขาไม่รู้หรอกว่ามันปวดเฮดแค่ไหน พูดง่ายๆ ได้ทั้งนั้นแหละ/chan(11-24-2012, 11:27 PM)TheMoo2000 Wrote:(11-24-2012, 11:22 PM)LuZi Wrote: 24/11/2012
- พอรท์แมพโซนสงครามจากRMXP สู่RMVXA และทำให้เป็นแมพแบบOverlay
- ขณะวาดแมพโซนสงครามภายในเมือง ก็ปรากฏว่าสเกลความสูงของกำแพงตึกรามบ้านช่องสูงเกินไป ไม่สมดุลย์
เมื่อเช็คจากไทล์เซ็ท Post Town ของRTP RMXP แล้วจึงพบว่าแมพที่วาดตอนนี่วาดกำแพงบ้านสูงเลยไปช่อง-สองช่อง
ทำให้แมพสเกลใหญ วาดลำบากจึงทำการแก้แมพใหม่โดยลดสเกลความสูงลง
- ปรากฏปัญหาที่ไทล์ส่วนรอยแตกของกำแพงขนาดใหญ่เกินไปเลยต้องทำส่วนรอยแตกใหม่ ร่วมไปถึงแก้แมพ
โซนสงครามใหม่หมด เพราะงั้นไอ้ที่พอรท์มาตอนแรกก็ได้แก้ใหม่หมด Orz
ดึง 1 ครั้งเอาซะเหนือยเลยสินะทั่น /isee
ต้องมานั่งแก้แมพสเกลใหญ่พวกนี่ทั้งหมด ทำParallax แยกชั้นใหม่หมดลงVXA อีกรอบ
ดอทรอยแตกตึกใหม่หมด (ใช้วิธีย่อไม่ได้ เพราะขนาดรอยแตกที่ย่อไม่สัมพันธ์กับขนาดCharset ไฟใหม้)
มันขำไม่ออกนะเธอว์
Spoiler: