Thread Rating:
  • 2 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Game Screenshot Thread] มาโชว์ภาพในเกมกันดีกว่า
#21
@กิตติพงศ์
เชดดดดดดดดดดดดดด จัดหนักเลยวุ้ย!!! รู้สึกดูดีได้บรรยากาศความเป็นเมืองหลาย นี่ถ้าตัวแมพใส่NPC ลงไปคงดูคึกคัก
เข้ากับแมพมาก แต่แบบแมพเต็มๆรู้สึกมุมขวาบน(ที่อยู่ใต้ชั้นสะพาน) โล่งๆไปหน่อยน่อ


Reply
#22
@Tenes
ว๊ากกก! Oh My God งามมาก...ผมว่าแมพกำลังโอเคน่ะครับไม่กว้างเกินไปไม่เล็กเกินไป, ไม่โล่งเกินไปไม่รกเกินไป...กำลังดีเลย
+กับชอบ npc ที่ดูเข้ากับธีม tileset ยังไงไม่รู้ด้วยครับ :")
Reply
#23
@Tenes วาดงามๆอย่างนี้ต้องลอก

ที่ว่างๆใต้สะพานเหมือนทำไว้ว่าจะมีอิเวทน์เหตุการณ์มายืนเยอะๆเลย
ถ้าเป็นเกมท่าลูก็ประมาณมีทหารตามล่ามา
[Image: 7f7cb68ce0.png][Image: rlogo.png]
Show ContentSpoiler:
Reply
#24
กิตติพงษ์ เจ้ามันไม่ธรรมดาจริงๆ ด้วย ถ้ามี NPC ล่ะก็ แม๊พนี้คงดียิงขึ้นไปอีก Oh My God
[Image: 7wDGQYA.png][Image: 76561197983021669.png]
Reply
#25
งามมากทั่นเทเนส=p=

แมพเมืองสดใสมากครับ= =+
Reply
#26
[Image: 2a61672cf6.jpg]

แมพที่ใช้เทคนิควาดแบบ Parallex แมพแรกที่ทำ (ตอนเดือนเมษาโน้นเลย ทดลองเทคนิคนี่ก่อนที่จะลุยงานแมพโปรเจกต์ในทีม)
ไทล์เซ็ทที่ใช้ เป็นไทล์ที่นำพื้นหญ้าจาก RTP VX มารวมกับไทล์ป่าของRTP XP และจัดการแก้สีให้เข้ากันไม่ดูจืดตุ่นๆ
แบบสีเดิมของ XP และพวกหญ้าตกแต่งแมพบางส่วนใช้ของแต่งแมพจากของ Celienna

;w; สรุป แมพแบบ Parallex ไม่ยากอย่างที่คิด ถึงจะกินเวลานานกว่าวาดแบบปกติ แต่ก็สามารถแสดงสิ่งที่เราคิดออกมาได้มากขึ้น


[-] The following 2 users say Thank You to LuZi for this post:
  • platou18, Tenes
Reply
#27
โหแม้เจ้า Oh My God
Available for Commission :3
Contact : Facebook
Reply
#28
@Luzi
ผมว่าแสงแบบนี้ก็สวยน่ะครับ แต่ผมว่าน่าจะเขียวสดเขียวมาอีกนิดน่ะครับ...คงเพราะเห็นเป็นป่าเขียวๆ (อันนี้ความเห็นส่วนตัว) แต่แบบนี้ก็โอเคอยู่เหมือนกันครับ ;w;b
Reply
#29
เห็ดว่าแสงมันจ้าไปนิดนะ


เอาแมพถ้ำบ่อน้ำที่ทำไว้ปีที่แล้ว (เคยลงไว้บอร์ดเก่า)
Show ContentSpoiler:
ลำดับการวาดแผนที่ภูเขา2-2(เก่ากว่าอันบน)
อันนี้ทำขั้นตอนการวาดว่ามีที่มาเป็นยังไง
Show ContentSpoiler:
Reply
#30
@hengmana
แมพภูเขา+น้ำตก ดูเรียบๆไปน่ะครับ...ดูโล่งไม่่ค่อยเป็นธรรมชาติไปหน่อย ;w;
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)