24/11/2012
ไม่มีภาพ ไม่มีอะไรมาก วันนี้ไม่ค่อยคืบหน้าเท่าวันอื่น แต่ก็ทำต่อไปเรื่อยๆ
Latest Updates: Farmville Again- ปลูกต้นไม้ต่อ เมืองใหญ่มันใช้เวลาปลูกต้นไม้นานนะเธอว์>_>
- ปรึกษาพูดคุยกับสคริปเตอร์เรื่องสคริปต์เมนูต่อ
- ลองเลือกเพลงมาใส่เพิ่ม....ยังไม่เจออะไรโดนๆ สงสัยต้องไปโหลดเพิ่ม
- วางแผนซีนเกมตอนแรกๆ ในหัวกับบทพูด
No Special Update
+1
(11-24-2012, 11:27 PM)TheMoo2000 Wrote: [ -> ] (11-24-2012, 11:22 PM)LuZi Wrote: [ -> ]24/11/2012- พอรท์แมพโซนสงครามจากRMXP สู่RMVXA และทำให้เป็นแมพแบบOverlay
- ขณะวาดแมพโซนสงครามภายในเมือง ก็ปรากฏว่าสเกลความสูงของกำแพงตึกรามบ้านช่องสูงเกินไป ไม่สมดุลย์
เมื่อเช็คจากไทล์เซ็ท Post Town ของRTP RMXP แล้วจึงพบว่าแมพที่วาดตอนนี่วาดกำแพงบ้านสูงเลยไปช่อง-สองช่อง
ทำให้แมพสเกลใหญ วาดลำบากจึงทำการแก้แมพใหม่โดยลดสเกลความสูงลง
- ปรากฏปัญหาที่ไทล์ส่วนรอยแตกของกำแพงขนาดใหญ่เกินไปเลยต้องทำส่วนรอยแตกใหม่ ร่วมไปถึงแก้แมพ
โซนสงครามใหม่หมด เพราะงั้นไอ้ที่พอรท์มาตอนแรกก็ได้แก้ใหม่หมด Orz
ดึง 1 ครั้งเอาซะเหนือยเลยสินะทั่น /isee
ต้องมานั่งแก้แมพสเกลใหญ่พวกนี่ทั้งหมด ทำParallax แยกชั้นใหม่หมดลงVXA อีกรอบ
ดอทรอยแตกตึกใหม่หมด (ใช้วิธีย่อไม่ได้ เพราะขนาดรอยแตกที่ย่อไม่สัมพันธ์กับขนาดCharset ไฟใหม้)
มันขำไม่ออกนะเธอว์
(11-24-2012, 11:37 PM)LuZi Wrote: [ -> ] (11-24-2012, 11:27 PM)TheMoo2000 Wrote: [ -> ] (11-24-2012, 11:22 PM)LuZi Wrote: [ -> ]24/11/2012- พอรท์แมพโซนสงครามจากRMXP สู่RMVXA และทำให้เป็นแมพแบบOverlay
- ขณะวาดแมพโซนสงครามภายในเมือง ก็ปรากฏว่าสเกลความสูงของกำแพงตึกรามบ้านช่องสูงเกินไป ไม่สมดุลย์
เมื่อเช็คจากไทล์เซ็ท Post Town ของRTP RMXP แล้วจึงพบว่าแมพที่วาดตอนนี่วาดกำแพงบ้านสูงเลยไปช่อง-สองช่อง
ทำให้แมพสเกลใหญ วาดลำบากจึงทำการแก้แมพใหม่โดยลดสเกลความสูงลง
- ปรากฏปัญหาที่ไทล์ส่วนรอยแตกของกำแพงขนาดใหญ่เกินไปเลยต้องทำส่วนรอยแตกใหม่ ร่วมไปถึงแก้แมพ
โซนสงครามใหม่หมด เพราะงั้นไอ้ที่พอรท์มาตอนแรกก็ได้แก้ใหม่หมด Orz
ดึง 1 ครั้งเอาซะเหนือยเลยสินะทั่น /isee
ต้องมานั่งแก้แมพสเกลใหญ่พวกนี่ทั้งหมด ทำParallax แยกชั้นใหม่หมดลงVXA อีกรอบ
ดอทรอยแตกตึกใหม่หมด (ใช้วิธีย่อไม่ได้ เพราะขนาดรอยแตกที่ย่อไม่สัมพันธ์กับขนาดCharset ไฟใหม้)
มันขำไม่ออกนะเธอว์
เขาไม่เคยทำ เขาไม่รู้หรอกว่ามันปวดเฮดแค่ไหน พูดง่ายๆ ได้ทั้งนั้นแหละ/chan
(11-24-2012, 11:41 PM)Neoz Kaho Wrote: [ -> ] (11-24-2012, 11:37 PM)LuZi Wrote: [ -> ] (11-24-2012, 11:27 PM)TheMoo2000 Wrote: [ -> ] (11-24-2012, 11:22 PM)LuZi Wrote: [ -> ]24/11/2012- พอรท์แมพโซนสงครามจากRMXP สู่RMVXA และทำให้เป็นแมพแบบOverlay
- ขณะวาดแมพโซนสงครามภายในเมือง ก็ปรากฏว่าสเกลความสูงของกำแพงตึกรามบ้านช่องสูงเกินไป ไม่สมดุลย์
เมื่อเช็คจากไทล์เซ็ท Post Town ของRTP RMXP แล้วจึงพบว่าแมพที่วาดตอนนี่วาดกำแพงบ้านสูงเลยไปช่อง-สองช่อง
ทำให้แมพสเกลใหญ วาดลำบากจึงทำการแก้แมพใหม่โดยลดสเกลความสูงลง
- ปรากฏปัญหาที่ไทล์ส่วนรอยแตกของกำแพงขนาดใหญ่เกินไปเลยต้องทำส่วนรอยแตกใหม่ ร่วมไปถึงแก้แมพ
โซนสงครามใหม่หมด เพราะงั้นไอ้ที่พอรท์มาตอนแรกก็ได้แก้ใหม่หมด Orz
ดึง 1 ครั้งเอาซะเหนือยเลยสินะทั่น /isee
ต้องมานั่งแก้แมพสเกลใหญ่พวกนี่ทั้งหมด ทำParallax แยกชั้นใหม่หมดลงVXA อีกรอบ
ดอทรอยแตกตึกใหม่หมด (ใช้วิธีย่อไม่ได้ เพราะขนาดรอยแตกที่ย่อไม่สัมพันธ์กับขนาดCharset ไฟใหม้)
มันขำไม่ออกนะเธอว์
เขาไม่เคยทำ เขาไม่รู้หรอกว่ามันปวดเฮดแค่ไหน พูดง่ายๆ ได้ทั้งนั้นแหละ/chan
ท่านพูดซะข้าบรรลุเลยว่ามันยากขิง ๆ
ข้าน้อยผิดไปแล้ว ให้อภัยข้าน้อยด้วย TT''.....
อัพเดทคะแนนแล้วนะฮะ
ก็ใกล้จะครบหนึ่งอาทิตย์แล้วนับแต่เริ่มกิจกรรมมา เท่าที่ดูแต่ละทีก็มีโอกาศได้รับโบนัสกันแน่นอนเพราะโพสอัพกันทุกวัน
สำหรับตอนนี่แต่ละทีมคะแนนก็ใกล้ผ่านเกณฑ์กันเรียบร้อย ยกเว้นอยู่ทีมเดียวคือทีมAluxes ที่โดนทีมอื่นแซงทิ้งห่างไปไกล ;w;/
ตอนนี่กรรมการกำลังพิจารณาเพิ่มรางวัลสำหรับเกมที่ทำคะแนนได้ผ่านเยอะเกิน50-60คะแนน เพื่อเพิ่มแรงจูงใจ
และยืดกิจกรรมต่อไป เพราะเท่าที่ดูสักสองสามวันแต่ละทีมก็น่าจะคะแนนผ่านเกณฑ์กันหมดแล้ว ถ้าเป็นยังไงจะมาประกาศอีกทีเย็นนี่ครับ
กระทู้นี้คึกคักดีจริงๆ ใครที่ยัง 0 หรือคะแนนน้อยๆแอคทีฟๆกันหน่อยน้า ช่วยทีมมั่งไรมั่ง อิอิ
แต่งภาพ 077-Devil03 (เผื่อ)ไว้เวลาทำสกิลท่าไม้ตาย
[
attachment=89]
ใครสนใจเอาไปใช้ได้
+1
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2555 [Eric]
TheMoo2000 [Courageous Countdown]
11.00-18.08 [ 7 ชั่วโมง 8 นาที ]
- เพิ่มตัวละคร Tarchon กับ Emilian
- เพิ่มอาการ Resist กับ Delay
- เปลี่ยนชื่อ ยาเพิ่มเลือดตรากระต่ายบิน เป็น ยาเพิ่มเลือดเพราะอิชั้น 'เอาอยู่'
- ปรับเปลี่ยนชื่อสกิลเล็กน้อย
- เพิ่ม Recuperar HP,SP com o tempo
- เพิ่ม KGC_BattlerEffect
- เพิ่ม Scene Skip Title
- เพิ่ม MOG Shake Effect
- เพิ่ม XRXS Control Battle Speed
- ทำ Intro ไปได้เสร็จแล้วววว
*
+1
โฮกก จริงๆสองวันนี้ทำเยอะมากเพราะประชุมกลุ่ม ทำโปรเจ็คกัน555
ก็ หลักก็ สร้างเกมต่อจนเกือบจะสมบูรณ์ 90% กำลังยำฉาก Last Boss อยู่
Show ContentSpoiler:
เพื่อนมันทำสไลด์เปิดหน้าห้องวันแรก
ส่วนอันนี้วันที่สอง -__-
พวงกุญแจเสร็จแล้ว
พรีวิวเกม (อาจจะมีแก้ จริงๆอดใจรอก่อนก็ได้นะ xD เดี๋ยวอัพเดทตัวใหม่พอดีอันนี้ที่อัดเกมไว้มีน้อย + แก้ไขตอนจบ)
http://www.youtube.com/watch?v=R7zmuXA-Uo4
[/img]
กับทำพวงกุญแจ โปสเตอร์ แผ่นพับ ทิลเลอร์เกม บลาๆ สำหรับงานวันพฤหัสนี้
ภาพในเกมขี้เกียจแคปง่ะ @w@ ยังไงก็ เดี๋ยวของวันถัดไป รอเสร็จแล้วจะลงนะงับ
P.Sใครอยากได้พวงกุญแจพฤหัสนี้มาเอาได้นะ (ฮา~) xD
+1