irpg Community

Full Version: [กิจกรรม] irpg Project "Forward Progress" 2012
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
2 ธันวาคม 2555

Show ContentSpoiler:

[Image: TeamSign-Ralph.png] +1
02/12/2012

- วาง event ปริศนาต่อ
- วางแผนทำปริศนา

[Image: TeamSign-Eric.png] +1
อัพเดทคะแนนของเมื่อวาน(วันที่2) แล้วนะครับ ;w;/
2/12/2012
มาช้าไปแต่เป็นงานของเมื่อวานน่ะคับ จะอัพของเมื่อวานรึของวันนี้ดีึคับฝากบอกด้วยเน่อ

-ดอทบอสทหาร RG

[Image: TeamSign-Ralph.png] +1
3 ธันวาคม 2555

ค้างมาจากเมื่อวานค่ะ ;w; เห็นว่าบอร์ดใช้ไม่ได้เลยปิดไปก่อน
แล้วพึ่งมารู้ทีหลังว่าเมื่อวานก็พอจะเข้าได้แล้ว /ทรุด

-แก้ตำแหน่งของหน้าต่างตอนต่อสู้ต่อ เหลือทำให้รูปตัวละครขึ้นกับหาวิธีไม่ให้หน้าต่างมันเลื่อนเองตอนสั่งเสร็จ orzzz
-วาดแดชเชอร์เสร็จแล้ว ;w;!! (จริงๆ อัดคลิปตอนทำไว้ด้วย แต่โดนดูดเสียง ถ้าแก้เสร็จแล้วจะมาแปะอีกทีค่ะ...)

Show ContentSpoiler:


[Image: TeamSign-Aluxes.png] +1
3/12/2555 [Eric]

TheMoo2000 : Courageous Countdown
- วาดแมพป่า Blue Leaf ไปอีก 3 แมพละจ้ะ เหลือวาดแมพป่า Blue Leaf อีก 2 แมพต่อพรุ่งนี้นะจ้ะ jetpack

Show Contentป่าแสนสวย >3<:

[Image: TeamSign-Eric.png] +1
โอย เข้าได้แล้วต้องรีบอัพเดต(เข้าไม่ได้มาพักใหญ่)
update 3/12/12
-ยังเทสต์บั๊กกับมินิเกมอยู่ปรากฏว่าเจอบั๊กอีกเพียบ เลยจัดเรียงตัวแปรกับเช็คเงื่อนไขใหม่แต่ยังไม่เป็นที่พอใจ
-แก้ไขการแสดงกรอบคำพูดและพบว่ามีรูปใบหน้าที่ลืมทำไปหลายรูปเลยทำใหม่

[Image: TeamSign-Alex.png] +1
3/12/12

เมนู....เสร็จเกือบครบทุกซีนแล้ว แฮ่กๆๆๆ

►แก้ไขเมนูต่างๆเสร็จสิ้น
►ร่างอินเตอร์เฟสฉากต่อสู้ใหม่(อีกแล้วเรอะ)
►ร่างโครงสร้างแมพหอคอยต่อ
Show ContentSpoiler:

(ยังไม่ได้ใส่textกับรูปตัวละครที Orz)

[Image: TeamSign-Aluxes.png] +1
3/12/2012
พึ่งกลับถึงบ้าน วันนี่คืบหน้าน้อยมาก นึกว่าจะรายงานไม่ทันซ่ะแล้ว ฮือ T^T
  • ตัดเส้นBustshot เสร็จไปอีกภาพ
  • แก้หน้าBustshot อาเช่ใหม่ และเตรียมตัดเส้นต่อ
Show ContentSpoiler:

[Image: TeamSign-Aluxes.png] +1
ไอเดียพรวดๆเลยล่ะวันนี้ =w=b+

3/12/12 Dimension Force : Update
  • นั่งเขียนสคริปต่อ เจอปัญหาตอนที่แก้ Interfere ใหม่ ตรงที่ดีไซน์ใหม่มันไม่เข้ากับระบบเดิม
  • เลยโมระบบ skill slot ต่อ โดยเปลี่ยนตัวแปรเก็บสกิลให้จำค่าแต่ละช่องแทนการ push ค่า ลงใน array ทีละตัว
  • โมในส่วนของเมธอดที่เกี่ยวข้องกับการเซ็ต skill ลง slot ให้เข้ากับที่โมไว้

[Image: TeamSign-Eric.png] +1