UPDATE
-วางระบบ Skill Tree โดยอีเวนต์ล้วนๆ (ผมใช้สคริปต์ไม่เป็น ;w;!! )
(ไม่แน่ใจว่าจะได้ใช้รึเปล่า)
-กำหนดบทพูดตัวละคร เนื้อเรื่องช่วงต้นให้ละเอียดมากขึ้น
-วาดแมพเสร็จอีกแมพ ;w;
งานผมเดินช้ามากเลยแฮะ เศร้าใจ ;w;
+1
25/11/55
วันนี้ไม่มีไอเดียด้านอาร์ตแล่นเข้ามาในหัวแต่อย่างใด เลย..
-เข้าไปทำการจัดระเบียบไฟล์ Text และ Concept Art ต่างๆ แยกเป็นหมวดหมู่อย่างละเอียดใน Dropbox เพื่อสะดวกต่อการเรียกใช้และค้นหาในอนาคต
-ทำการเทส และทบทวน Engine C# w/ XNA Framework เพื่อเป็นไอเดียในการเลือก Engine ที่จะใช้จริงๆและคิดระบบของเกมต่อไป
Show ContentSpoiler:
ผลการ Run เกมที่สร้างขึ้นด้วย XNA Framework (ตั้งขนาดหน้าจอที่ 800*600)
+1
(11-25-2012, 11:18 PM)Angelofwind Wrote: [ -> ]นี่คือไม่ถนัด O.O !
ไม่ถนัดของเขา คือเทพในสายตาเรา ;w;
(11-25-2012, 11:18 PM)Angelofwind Wrote: [ -> ]นี่คือไม่ถนัด O.O !
ยิ่งเทพเท่าไหร่ยิ่งไม่พอใจอะไรง่ายๆต้องแก้แล้วแก้อีกจนลงตัว
25/11/2012
-วาง Story Board (ผัง) เว็บไชต์ Dreamchaser
-วาด Sprite เพี่มอีกเล็กน้อย
+1
(11-25-2012, 11:32 PM)natsukikung Wrote: [ -> ] (11-25-2012, 11:18 PM)Angelofwind Wrote: [ -> ]นี่คือไม่ถนัด O.O !
ยิ่งเทพเท่าไหร่ยิ่งไม่พอใจอะไรง่ายๆต้องแก้แล้วแก้อีกจนลงตัว
นั่นสินะ TwT ~~ //
26.11.2012
ทำระบบฉาก Last Boss + แก้บัคเสร็จ
แก้บัคให้ตัวละครเดินไม่ได้ระหว่างปิดสวิตช์
แก้บัคให้เวลาชนมอนแล้วเด้ง แม้กำลังเปิดสวิตช์ก็ให้การเปิดสวิตช์หยุดชะงัก
ทำหลอดเวลาแสดงบนหัว
+1
26/11/2012
ไม่มีอะไรมากปั่นcharต่อไป(ช่วงมีแต่charเหวย)
-โมอาเช่ตัดโบสีดำออกทั้งหมด
-โมทหารแดงให้แสงเงามากขึ้น
+1